Tuesday 8 July 2014

Dự đoán tỷ số Hà Lan đấu với Argentina 3h (10/7)

Dự đoán kết quả tỷ số cặp Hà Lan đấu với Argentina 3h (10/7) trong khuôn khổ bán kết World Cup 2014 cùng Báo Người đưa tin. Lịch thi đấu World Cup 2014 vòng bán kết.

Lịch thi đấu World Cup 2014 vòng bán kết:
Brazil đấu với Đức: 3h ngày 9/7 (trực tiếp trên VTV3)
Hà Lan đấu với Argentina: 3h ngày 10/7 (trực tiếp trên VTV3)
Nhận định, phân tích, đánh giá cặp Hà Lan đấu với Argentina 3h (10/7)
Dự đoán tỷ số Hà Lan đấu với Argentina 3h (10/7) - Ảnh 1

Hà Lan đấu với Argentina 3h (10/7).

Tuyển Argentina có được trong đội hình một Messi đang ở giai đoạn tốt nhất của sự nghiệp. Messi đang là đầu tàu, hệt như những gì mà tiền bối Maradona đã làm cho tuyển Argentina trong quá khứ. Ngoài ra phải kể đến Higuain cũng như Di Maria cũng là những cái tên có thể thay đổi cục diện trận đấu chỉ trong một khoảnh khắc.
Còn tuyển Hà Lan, đó là một tập thể đồng đều hơn so với Argentina khi Cơn lốc màu da cam có một đội trưởng Persie với cái chân trái ma thuật cũng như Robben quá tinh quái trước hàng phòng ngự đối phương. Ngoài ra, còn phải kể đến huấn luyện viên Val Gaal dùng người hợp lý, đọc trận đấu quá tài tình cũng sẽ là một yếu tố dẫn đến thành công chung cho tuyển Hà Lan cho đến hiện tại. Và trận đấu này sẽ lại là một cơ hội mở ra cho những điều đặc biệt ấy.
Xét ở yếu tố khí hậu, việc thi đấu ngay tại châu Mỹ một phần cũng giúp cho tuyển Argentina có được sự thích nghi tốt hơn cũng như nhận được sự động viên tinh thần rất lớn từ các cổ động viên Argentina – 2 yếu tố mà tuyển Hà Lan chưa thể sánh kịp họ. Ngoài ra, việc không mất quá nhiều sức lực ở loạt trận tứ kết cũng giúp cho Argentina có được sự chuẩn bị tốt hơn so với tuyển Hà Lan.
Đây là một trận cầu mang dáng dấp đại diện cả 1 châu lục khi đó là những đại diện ưu tú nhất cho châu Mỹ (Argentina) và châu Âu (Hà Lan). Đã có lời nguyền rằng ”Chưa một đội bóng châu Âu nào giành được cup vàng tại châu Mỹ” nhằm nói lên tính khắc nghiệt của các đại diện từ châu Âu sang chinh phạt chiếc cup vàng năm nay. Hơn thế, đã có những dự đoán về trận chung kết toàn châu Mỹ giữa 2 đại diện Brazil và Argentina. Nhưng như thế sẽ không còn là bất ngờ ở kìWorld Cup 2014.
Ở kỳ World Cup năm nay, thành tích của hai đội là khá giống nhau và thực lực của họ cũng tương đương nhau, tuy nhiên Argentina đang có lợi thế về điều kiện khí hậu cũng như được nghỉ ngơi nhiều hơn đối thủ và cũng không phải trải qua thời gian hiệp phụ căng thẳng, do đó nhiều khả năng họ sẽ giành chiến thắng trước Hà Lan.
Nhận định bóng đá thống kê phong độ của Argentina:
Argentina thắng 7/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Argentina thắng 7/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất.
Nhận định bóng đá thống kê phong độ của Hà Lan:
Hà Lan thắng 6/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách Hà Lan thắng 7/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất.
Dự đoán: Argentina thắng 2-1
Xem thêm tin tức mới nhất World Cup 2014:

Nữ y tá trả giá đắt vì cười trước nỗi đau của Neymar

Brazil đấu với Đức: Xe tăng ‘chỉ ngại’ trọng tài

'Người nhện' Tim Krul giãi bày sau chiến thắng trước Costa Rica

FIFA điều tra kẻ khiến Neymar nghỉ World Cup

Xuân Tùng

No comments:

Post a Comment

US star Danielle Collins takes shock Miami Open win in emotional farewell season

Danielle Collins enjoyed a fairytale Miami Open this week, winning one of the biggest titles of her career and accomplishing one of her ma...